MENU

ถ้าคุณอยากเล่นเกมยิงปลาออนไลน์บนมือถือที่มีความคลาสสิกแบบของแทร่เลยต้องเล่นเกมนี้ เกมยิงปลา น่าเล่น Fishing War เป็นเกมยิงปลาออนไลน์บนมือถือที่สนุกมาก สามารถเล่นบนคอมพิวเตอร์ได้ด้วย ซึ่งจะมีฟีเจอร์ตัวช่วยหรือระบบการเล่นยังไงที่โดดเด่นบ้างนั้นมาดูกันเลย

แนะนำ เกมยิงปลา Fishing War จากค่าย Spade Gaming

ใน เกมยิงปลา นี้คุณจะได้พบกับสัตว์น้ำทะเล ที่มีมากถึง 21 ชนิด ที่มีความแตกต่างกันในเกมนี้ นำเสนอธีมมหาสมุทรอันแสนกว้างใหญ่ ปลาที่เราอยากให้ยิงถล่มกันมาก ๆ ก็คือ Anglerfish ที่ให้ผลตอบแทน 12 เท่า! ส่วนเต่าและนาก ก็มีการคูณกำไรมากถึง 13x และ 15x ตามลำดับ

และถ้าคุณอยากจะเพิ่มโอกาสในการบวกกำไรเพิ่มขึ้นมาอีกระดับแนะนำให้เล็งไปที่ฉลาม สำหรับฉลามสีน้ำเงิน การจ่ายเงินกำไรมีตั้งแต่ 20x – 30x เท่าจากเงินเดิมพันของคุณ ส่วน Yellow Hammerhead Shark หรือฉลามเหลืองมีการคูณกำไรแบบเยอะมาก ๆ 40x – 60x จากเงินเดิมพันของคุณ

ฟีเจอร์พิเศษและรอบโบนัสในเกม Fishing War

คราวนี้มาดูในส่วนของฟีเจอร์พิเศษที่เราอยากจะแนะนำกันบ้างดีกว่า เราขอแนะนำ ฟีเจอร์ Firestorm ที่คุณสามารถลุ้นกระสุนฟรีได้มากถึง 100 นัดเพื่อยิงปลา อย่างไรก็ตาม เกมนี้ยังมาพร้อมกับรอบโบนัส ที่เรียกว่า Fishing War ซึ่งสามารถมอบรางวัลที่ยิ่งใหญ่ได้

โดยคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเกมนี้คือ “Boss Rewards” หรือเป็นรอบโบนัสพิเศษของเกมนั่นเอง โดยคุณสามารถต่อสู้และเอาชนะบอสเพื่อลุ้นรับรางวัลแจ็กพอตของเกมนี้ได้เลย มีบอส 3 ตัวในเกมนี้ที่คุณต้องเอาชนะ หากคุณเอาชนะหนึ่งในนั้นได้ ก็จะมีรอบพิเศษออกมานั่นก็คือจะมีการโจมตีปลาตัวอื่นให้คุณได้แบบฟรี ๆ ทำให้ถ้าคุณฆ่าบอสได้ก็จะได้ฆ่าปลาตัวอื่น ๆ ที่อยู่บนหน้าจอนั้นเข้าไปด้วย เรียกได้ว่าบวกกำไรแล้วบวกกำไรอีก บวกกันแบบไม่มีหยุด

และนี่ก็คืออีกหนึ่งเกมที่เราอยากจะนำมาแนะนำกันกับ เกมยิงปลา Fishing War จากค่าย Spade Gaming ที่มีกลิ่นอายของความเป็นความคลาสสิกมาก ๆ แต่ถ้าถามถึงในเรื่องของการแตกกำไรดีแล้วละก็ไม่ผิดหวังเลยกับเกมนี้ มือใหม่เล่นได้แน่นอนทุนน้อยเล่นได้ เพราะว่าขั้นต่ำกระสุนละ 1 บาทก็มีโอกาสลุ้นกำไรกันแล้ว ถ้าคุณอยากจะลองเริ่มต้นเล่นเกมยิงปลาซักเกมแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มเกมไหนดีลองเกมนี้ดูสิ!